QUY TRÌNH THIẾT KẾ MỘT BỘ SALES KIT CHUẨN
1. File clear
Một túi đựng hồ sơ có thể có nhiều dạn khác nhau nhưng phổ biến là dạn kẹp hoặc túi mở để kẹp tất cả các tài liệu liên quan đến sales kit của bạn trong việc bán hàng và có cả danh thiếp của nhân viên sales đó.
2. Brochure
Một dạng tài liệu tóm tắt các thông tin về công ty và sản phẩm/ dịch vụ của công ty đang cung cấp. Bạn sẽ đưa brochure ra cho khách hàng sau khi đã chào hỏi và thăm dò ý khách hàng. Mục đích của brochure là giúp khách hàng có nhận diện tổng quan về công ty, sản phẩm/ dịch vụ của bạn hơn
3. Leaflet
Đây là một dạng tài liệu cung cấp thông tin thật chi tiết về một chủng loại sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Thường thì tài liệu này thường được tách ra thành từng tờ (cuốn) riêng cho từng sản phẩm/ dịch vụ cụ thể. Thử tưởng tượng công ty bạn cung cấp 20-30 sản phẩm /dịch vụ. Tuy nhiên khách hàng chỉ quan tâm 1-2 sản phẩm/ dịch vụ cụ thể. Nên nếu đóng thành cuốn giới thiệu chị tiết các sản phẩm/ dịch vụ thì sẽ không cần thiết mà còn gây lãng phí.
4. Bảng giá cập nhật
Cung cấp giá của tất cả sản phẩm/ dịch vụ. Để giảm thiểu chi phí, tài liệu này bạn có thể in trắng đen cũng được, vì giá sẽ được cập nhật liên tục. Còn nếu bạn in màu được thì quá tốt tuy nhien chỉ hợp với một số chi phì cố định, còn lại bên nên tham khảo những loại gắn giá mà có thể dễ dang thay đổi, hiện nay có rất loại mà bạn có thể tham khảo tại các công ty văn phòng phẩm
5. Sản phẩm mẫu
Nhằm khẳng định lòng tin của khách hàng, chứng thực sản phẩm/dịch vụ, thông thường các công ty sẽ in một số lượng sản phảm mẫu để tặng cho khác khi xem sản phẩm,
6. Dịch vụ đi kèm
Là những lợi ích hay chính sách mà công ty của bạn áp dụng cho một hay một số những sản phẩm/dịch vụ cung cấp cho khách hàng có thể là khuyến mãi, tặng, giảm giá…
Cần IN ẤN SALE KIT thì gặp ai? Đừng lo lắng. Gọi (028) 3929 2646 và mọi việc còn lại hãy để CÔNG TY TNHH BAO BÌ VIỆT NAM lo cho bạn!